CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYÊN BẢO

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYÊN BẢO
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Vinalines cung cấp dịch vụ container lạnh công nghệ mới
594 Lượt xem

Tổng công ty Hàng hải VN (Vinalines) cho biết, vừa hợp tác với Công ty CP O's&Tec Nhật Bản triển khai dự án vận hành kho lạnh Hyokan Soko để vận chuyển hàng lương thực, thực phẩm, hoa quả tươi sống. Đây là loại kho lạnh container thế hệ mới được sử dụng tại Nhật Bản từ tháng 8/2017 và được Vinalines lần đầu tiên sử dụng tại thị trường Việt Nam.

“Ngày 16/12 tới đây, Vinalines và Công ty CP O's & Tec Nhật Bản sẽ tổ chức giới thiệu với khách hàng về công nghệ làm lạnh này. Sự kiện được tổ chức tại Hải Phòng, dự kiến đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Ngài nghị sĩ Nhật Bản Hideki Miyauchi tới dự, chứng kiến sự kiện”, thông tin từ Vinalines cho biết.

Theo Vinalines, kho lạnh Hyokan Soko là container theo tiêu chuẩn, được lắp thêm hệ thống làm lạnh Hyokan để bảo quản thực phẩm không bị đóng băng, giữ thực phẩm, hoa quả tươi ngon, nguyên vị trong thời gian dài. Nguyên lý vận hành kho lạnh là pin lưu trữ kết hợp nguồn điện từ bên ngoài giữ nhiệt làm mát của container được duy trì ổn định trong suốt quá trình vận chuyển.

Phương pháp trữ lạnh là cài đặt điện áp cao với cường độ dòng điện thấp để làm chậm quá trình oxy hóa ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật. Công nghệ này vừa duy trì được độ tươi của các loại thực phẩm tươi sống, không bị đóng tuyết ngay cả khi ở nhiệt độ đông lạnh và bảo quản trong thời gian dài.

Công nghệ kho lạnh Hyokan Soko được triển khai theo đề án Moda Shift về phát triển ngành vận tải năm 2016 của Bộ Giao thông Nhật Bản, được đưa vào thử nghiệm bởi công ty Sagawa Kyubin.

Bài viết khác
HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Họ và tên

Email

Điện thoại

Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường